Lunes, Disyembre 5, 2011

LagabLOVE

Pangalan mo palang, kinikilig na ako, paano pa kaya kapag magka apelyido na tayo!? Am i a bad shooter? Coz boy, i keep on missing you.  Is Alice in your body? Because baby your body is a wonderland! - (Weh!?) (Korny mo UL*L!) (Joke ba yan!? tawa tayo dali!)

     Mga salitang agad na sosoplak sayo sa oras na magbitaw ka ng seryosong salita, pero mabirong isasalita. "Pick-Up Lines" kung tawagin. Pero aminin! nakakatawa pero may kurot parin ng pagkakilig. Yun nga lang, pag di mo type ang taong nag sabi nyan , malamang sa malang, barado. Pero kapag si "Crush" ang tumirada, susmaryosep lalaban kapa ng batuhan ng "Pick Up Lines" Ewan ko nalang, kung di nyo pa ma PICK ang isa't isa.  (HAHA)  "LagabLOVE" ang pamagat para sa araw na to. Isang Pamagat na di malaos laos. Yearly in demand at never naging seasonal. Topic na di mamatay-matay, paulit ulit man pag usapan, never na pagsasawaan.

Pero admit it! Lahat nakakaramdam pero di lahat nakaka relate. Madaming in denial. Ayaw matawag na korny, Jologs, Mais, at kung anu2 pa. Tawag sa kanila ... Isang malaking "KILL JOY"  mga taong pag ihi lang ang kinakikiligan. Habang bata ka, sulitin mo! Hindi ko sinasabing luma- mierda ka, at maglalandi. Isa lang ang punto ko, habang bata, damhin mo, pero wag kalilimutan ihanda  si RESPONSIBILIDAD at si LIMITASYON. Palagi yang kaakibat. Ang sarap kaya ma inlove. Cloud9, sabi ng iba. Pero ito lang ang masasabi ko, "Try mo kayang magpahinga! kanina ka pa kasi tumatakbo sa isip ko." Ayan! Napapabanat nako. (Hindi masyado halata ang pagka inlove ko diba!?)  I've always been inlove. (Naks!) Isa yan sa di ko ho pagsasawaan. Ang Magmahal!

  Pero kung anung sarap, sya din ang hatid nitong sakit. Win or lose ang sugalan dyan. Kung gaano kataas ang liliparan mo, sya din lalim ng babagsakan mo. Madaming matalinong natatanga dyan! Sabi ng nakararami, kung sino pa daw ang matatalino sya namang bobo pagdating dyan. Ehem! sabi ko na nga ba, matalino ako!  Sablay ako pagdating dyan e. Pwede ding masyadong genius ang mga napipili ko, kaya't ganun nalang sila KATANGA para PAKAWALAN ako. ( Iwas-iwas din!) WATEBER!

 Pero Brother's and sisters, kung mag FAIL man yan, isa lang po ang sigurado, HINDI NA PO IYON KASALAN NI LOVE. Si LOVE na inosente, na ang tanging nais lang ay magpaligaya!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento